Tập đoàn Danone Nutricia phân phối sản phẩm dinh dưỡng cho các nhóm khách hàng ở nhiều độ tuổi và tình trạng thể chất.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2014, Danone Nutricia mang đến sản phẩm Nutrison dành cho bệnh nhân ăn xông, giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc người bệnh tại các đơn vị hồi sức cấp cứu và chăm sóc tích cực tại nhà. Từ năm 2016 đến 2018, Tập đoàn này đã giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam một số sản phẩm dinh dưỡng như Fortimel, Forticare, NutriniDrink, đáp ứng nhu cầu chuyên biệt cho hàng triệu bệnh nhân gặp khó khăn về trao đổi chất và suy dinh dưỡng. Hãng cho biết, các dòng sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, mùi vị phù hợp với từng lứa tuổi và tình trạng bệnh lý riêng, đồng thời giúp người nhà bệnh nhân tiết kiệm thời gian chăm sóc.
Trong đó, Forticare là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư cung cấp nguồn năng lượng và protein dồi dào, giàu hoạt chất EPA, hỗ trợ đẩy lùi sụt cân và suy kiệt sức khỏe. Sản phẩm Fortimel với vị nhạt, thơm ngon dễ uống, chứa lượng đạm cao, đồng thời bổ sung canxi, chất xơ, cholin, phù hợp với người lớn tuổi, gầy yếu, trước và sau phẫu thuật, phụ nữ mang thai và cho con bú, người làm việc căng thẳng. NutriniDrink dành cho trẻ 1-12 tuổi biếng ăn, suy dinh dưỡng. Sản phẩm cung cấp năng lượng cao 1,5 kcal/ml, đồng thời chứa nhiều khoáng chất, vitamin và nguyên tố vi lượng thiết yếu. NutriniDrink được chứng minh lâm sàng giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng sau 28 ngày, hãng cho hay.
Các sản phẩm dinh dưỡng của Danone Nutricia được nhập khẩu và phân phối từ châu Âu. Hãng cũng mở gian hàng trên các trang thương mại điện tử, mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm, thuận lợi và chuyên nghiệp cho khách hàng.
Đại diện Nutricia cho biết, để hỗ trợ sức khỏe cộng đồng tốt hơn, đơn vị mong muốn đồng hành cùng các chuyên gia y tế, phổ biến kiến thức về các chất dinh dưỡng và vai trò với cơ thể cho người dân. “Mục tiêu cao nhất của Nutricia là đưa ra giải pháp dinh dưỡng đột phá giúp mọi người sống lâu hơn, vui vẻ hơn và khỏe mạnh hơn”, vị này nói.
Một trong những chương trình hỗ trợ sức khỏe cộng đồng do hãng tổ chức là hội thảo trực tuyến “Giải pháp dinh dưỡng mới cho trẻ biếng ăn, thấp còi” vừa diễn ra hôm 25/4, trên ứng dụng Microsoft Team. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ, bác sĩ Nghiêm Nguyệt Thu – Trưởng khoa Dinh dưỡng lâm sàng, Viện Dinh dưỡng quốc gia, Trưởng khoa khám Viện dinh dưỡng cơ sở 2; PGS.TS Thái Khắc Minh – Đại học Y dược TP HCM. Hội thảo đã thu hút hơn 5.000 người tham gia.
Được thành lập từ năm 1896 với nhà máy đầu tiên tại Hà Lan, Nutricia đã tiên phong cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho các bà mẹ và trẻ sơ sinh. Với 5 trung tâm nghiên cứu đặt tại Hà Lan, Anh, Brazil, Trung Quốc, Singapore, hãng giới thiệu nhiều dòng sản phẩm với hàm lượng dinh dưỡng chuyên biệt cho người dùng ở các lứa tuổi và tình trạng bệnh lý khác nhau. Năm 2007, Nutricia trở thành thành viên của tập đoàn Danone. Theo số liệu của Nielsen, trong 2012-2019, Danone Nutricia nằm trong top những công ty dẫn đầu doanh số bán hàng tại châu Âu.
(Nguồn: Danone Nutricia)
Công ty Cổ phần Ollin
Địa chỉ: 30/4 Ngô Thời Nhiệm, phường 7, quận 3, TP HCM
Hotline: 1900 636 930
Website: www.ollin.vn hoặc fanpage
Gian hàng tại Tiki:https://tiki.vn/cua-hang/nutricia
Bạn đang đọc bài viết trên trang thông tin Ngoisaodoanhnhan.vn. Mọi thông tin đóng góp vui lòng gọi Hotline: 090 377 2086 hoặc gửi về địa chỉ email: bbt.ngoisaodoanhnhan@gmail.com.
Nếu Bạn cảm thấy bài viết mang lại giá trị hãy LIKE và SHARE nhé!